Page 9

एकदा "PMT" मध्ये प्रवास करतांना एक सुंदर गोड अप्सरा मला दिसली CONDUCTOR च्या सीट वर ती कोप-यात एकटीच होती बसली --------------------------------- मोकळी जागा पाहुन मी माझी "तशरिफ" तेथेच ठेवली मला पाहताक्षणीच तिने आपली पर्सच उचलुन ठेवली -------------------------------- उघडया खिडकितुन वारा तसा फ़ारच जोरात येत होता तिच्या ओढनीला माझ्या चेह-यावर हळुवार उडवीत होता -------------------------------- ती मात्र ओढनी सावरत सावरत स्वत:शीच गुनगुनत होती नकळत दोघातील अंतर कमी करन्यासाठी मला हाथभार लावत होती -------------------------------- तेवढ्यात बसच्या धक्क्याने आमच्या दोघांतील अंतर कमी केले एका मिनीटासाठी का होईना मला स्वप्नाच्या दुणियेत नेले -------------------------------- येवढ्यात CONDUCTOR माझ्याजवळ आला लेडिज सीट सांगुन मला उठवुन गेला तेव्हा त्या मेल्याचा राग भलताच आला स्वप्नाचा माझ्या त्याने चुराडाच केला ---------------------------------- मग पुढच्या STOP वर उतरन्यासाठी ती तीची PURSE सावरायला लागली गर्दित मला खेटत खेटत स्वत:ची वाट काढु लागली --------------------------------- खाली उतरताच माझी नजर एकटक तिला शोधु लागली ती मात्र BOYFRIEND च्या गाडीवर बसुन केव्हाचीच हवेशी बोलु लागली --------------------------------- आमच्या महालात रानीची जागा नेहमी अशीच खाली असते आम्हाला आवडलेली रानी जेव्हा तेव्हा "ENGAGE"च असते ---------------------------------

No comments:

Post a Comment